สร้างรายได้เท่าไร กับเว็บ Stock Photo !



- บางคนอาจจะบอก ว่าการถ่ายรูป เพื่อทำรายได้กับเว็บ Stock Photo ทำยาก และได้น้อย แต่จริงๆ แล้่ว การที่เราจะมีรายได้มากหรือน้อยนั้น ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายอย่าง เช่น

1. จำนวนภาพที่คุณอัปโหลด

- เพราะจำนวนภาพที่อัปโหลด ก็มีส่วนสำคัญกับการทำรายได้ให้กับเราเช่นกัน คือถ้าเรามาภาพที่อัปโหลดขึ้นเว็บ Stock Photo น้อย เช่นประมาณ 50 ภาพ เราก็อาจจะได้ $100 - $200 ต่อเดือนก็ได้ แต่ถ้าเรามีภาพขึ้นเว็บ Stock Photo สักประมาณ 100 - 500 ภาพแล้วจะเป็นยังไง คุณคิดว่าจะได้รายได้ประมาณเท่าไร/เดือน (บางคนสามารถซื้อรถป้ายแดงด้วยเงินสดได้ ภายใน 3 เดือน)

2. จำนวนเว็บ Stock Photo ที่คุณสมัคร

- คุณมีเว็บ Stock Photo ที่คณได้สมัครแล้ว และได้ส่งภาพขึ้นเว็บแล้วกี่ที่ เพราะถ้าเรามีเว็บที่เราสามารถส่งภาพขึ้นขายได้หลายๆ มันก็หมายถึง เราก็จะมีรายได้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ฉะนั้นคุณต้องรู้ด้วยว่าภาพแบบไหนเป็นที่ต้องการของลูกค้า

3. คุณภาพของภาพที่คุณถ่าย
- สิ่งนี้ก็ที่สิ่งที่สำคัญมาก ในการที่จะทำให้ช่างภาพเช่นคุณอยู่ได้อย่างสบาย เพราะยิ่งถ้าคุณมีภาพที่ มีคุณภาพที่ดี ก็ย่อมเป็นที่ต้องการของลูกค้า เมื่อภาพของเราเป็นที่ต้องการของลูกค้าแล้ว เงินทองก็จะไหลมาเทมา แต่คุณอย่าหยุดพัฒนาฝีมือนะ

- คุณต้องให้เวลากับการถ่ายภาพมากพอสมควร แล้วผลที่ได้กลับมามันเกินที่คุณคาดไว้นะ ขอเพียงแค่ตุณไม่ท้อและไม่หยุดพัฒนาภาพของคุณก็พอแล้ว เดือนแรกคุณอาจจะได้ไม่มากนัก แต่เดือนต่อไปมาจะมากขึ้นเรื่อยๆ เพียงแค่คุณทำตามองค์ประกอบที่ให้ไว้ 3 ข้อ และไม่ลืมที่จะอัปโหลดรูปขึ้นทุกเดือน

คุณเชื่อไหมว่า ช่างภาพบางคนที่ขายภาพบนเว็บ Stock Photo เขา สามารถมีรายได้เดือนละ หลายพันเหรียน บางคนที่ฝีมือดีๆ เขาก็ถูกว่าจ้างโดยบริษัทใหญ่ๆ ให้ถ่ายรูปส่งให้เขาโดยเฉพาะ ด้วยค่าจ้าง ชั่วโมงละ $800 ทุกอย่างที่กล่าวมา คุณก็สามารถทำได้เช่นกัน ถ้าคุณไม่เชื่อก็ต้องลองทำดัวยตัวเองดูนะ

เครดิต:make7money.blogspot.com

-----

ขายภาพออนไลน์ | ขายรูปออนไลน์ | ขายรูปถ่าย | ขายภาพถ่าย | ขายภาพถ่ายออนไลน์